Cách rửa 1 xe ô tô tại nhà !

Đây là bài viết chia sẽ kinh nghiệm quy trình rửa xe ô tô tại nhà của 1 thành viên trên diễn đàn tinh tế ! chúng tôi xin trích lượt cho khách hàng tham khảo !


Các dụng cụ cần chuẩn bị khi rửa xe : khăn lau chuyên dụng , nước rửa xe , cọ , bàn chãi , các chất chăm sóc nội thất và ngoại thất ( như chai chăm sóc nội thất , chăm sóc lốp , chai xịt kính ..v.v )

Lưu ý : Đừng rửa xe của bạn vào những ngày nắng nóng, thời tiết đó sẽ làm nước khô quá nhanh và làm đọng các vết cặn xà phòng trên xe. Nên chờ ngày râm mát, hoặc là dịch chuyển xe của bạn chỗ mát như bóng râm trước khi rửa xe.

Hãy bắt đầu làm vệ sinh từ trong ra ngoài: làm sạch phần nội thất trước rồi mới đến ngoại thất.

Bước 1 : Làm ước toàn bộ xe của bạn để đánh bay các vết bẩn trên bề mặt và làm trôi bùn đất trên bánh xe.

Bước 2 : Dùng bàn chải hay cọ chùi rửa sạch sẽ toàn bộ các bánh xe

Bước 3 : Sử dụng nước rửa xe chuyên dụng và dùng khăn lông mềm hay khăn lau 3 , găng tay len lông cừu nhẹ nhàng lau chùi thân xe. ( tránh dùng chất liệu quá khô và xơ sẽ làm trầy xước lớp vỏ sơn xe ) có thể dùng bản chài để lau chùi các kẽ rãnh trên thân xe.

Bước 4 : Lau sạch kính cửa sổ. sử dụng nước lau kính chuyên dụng sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

Chăm sóc nội thất và ngoại thất bằng các sản phẩm chuyên dụng như : Chất bảo vệ và làm mới lốp xe , Chất bảo vệ và làm mới bề mặt da nhựa

Bạn có thể mua trọn bộ sản phẩm rửa xe và chăm sóc xe oto tại nhà , giờ đây chỉ với bộ 6 sản phẩm của 3m ( 2 khăn 3m , Chất tăng cường độ bóng cho sơn , Chất bảo vệ và làm mới bề mặt da nhựa , Chất bảo vệ và làm mới lốp xe, xà bông rửa xe , dung dịch rửa kính ) việc rữa xe tại nhà của bạn sẽ dễ hơn bao giờ hết . Khách hàng còn được giao hàng miễn phí nội thành Hồ Chí Minh


Related Posts

Cách rửa 1 xe ô tô tại nhà !
4/ 5
Oleh